//
you're reading...
Hồ sơ Hoàng Sa- Trường Sa, Việt Nam, Video Clip

[Video] Hải chiến Trường Sa 1988

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vHz4M-a-QeI”

“Lúc đó không khí căng như dây đàn, cả hai bên cùng chĩa súng vào nhau, sẵn sàng nhả đạn. Chỉ huy hai bên gọi loa sang nhau nói rất nhiều bằng tiếng Trung Quốc, tôi không hiểu lắm. Nhưng sau được nghe lại là phía Trung Quốc nói đây là đảo thuộc chủ quyền của họ, yêu cầu Việt Nam tránh xa. Phía mình cũng nói lại đây là chủ quyền của nước Việt Nam và chúng tôi đang thực hiện của chủ quyền của Việt Nam. Hai bên cứ trao đổi một hồi, chúng tôi sẵn sàng chiến đấu………..”

“Đã xem rất nhiều lần tư fkhi clip được tung lên mạng nhưng sao mỗi lần xem mà lòng mình cứ quặn thắt, cổ họng ngẹn đắng,uất hận dâng trào, ngày trận chiến này diễn ra mình mới chỉ là một cậu bé 5 tuổi tròn, vậy mà giờ đây đã hơn 20 năm sau mình mới biết, ôi! thương những biên cương của tổ quốc biết bao, căm thũ giặc cướp Tàu biết nhường nào!Hoàng Sa-Trường Sa mãi mãi là của Việt Nam”

Nguồn: Sưu tầm

Thảo luận

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

